Sunday, February 15, 2009

ประวัติ “หมอนิด” กิจจา ทวีกุลกิจ

ประวัติ “หมอนิด”

หมอนิด มีชื่อจริงว่า “กิจจา ทวีกุลกิจ” เป็นชาวจังหวัดชลบุรี มีอาชีพเป็นเซลล์แมนขายกระดุมและผ้าลูกไม้แฟชั่น

ใน ปี 2523-2531 ดวงตกอย่างแรง ถึงขนาดไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว เกือบเคยถูกจับเข้าคุกข้อหาจ่ายเช็คเด้ง เคยคิดฆ่าตัวตายเพื่อนำเงินประกันชีวิตมาเลี้ยงครอบครัว

วันหนึ่ง ภรรยาพาไปหาร่างทรงแถวฝั่งธนบุรี เกิดการท้าทายระหว่างหมอนิดกับร่างทรง ซึ่งหมอนิดไม่เชื่อเรื่องการทรงเจ้าเข้าผีจึงท้าทายให้เจ้ามาเข้าร่างตนเสีย ก่อนจึงจะเชื่อว่าเป็นของจริง จากนั้นไม่นานก็เกิดปรากฏการณ์ประหลาดกับชีวิตตัวเอง โดยหมอนิดออกปากทายทักคนอื่นไปเรื่อยโดยไม่รู้ตัว ครั้งหนึ่งเกิดคดีความต้องขึ้นโรงพัก สน.บางเขน ได้หลุดปากออกมาว่าภายใน 3 วันจะมีตำรวจบางเขนตาย 1 คน แล้วก็เป็นเช่นนั้นจริงๆจากนั้นได้ทายสาวัตรปราบปราม สน.บางเขน ซึ่งกำลังเก็บของเพื่อจะย้ายไปประจำ สน.ชนะสงคราม หมอนิดหลุดปากอีกเช่นเคยว่า “คุณไม่ได้ย้ายไปหรอก” ปรากฎว่าเกิดเปลี่ยนแปลงคำสั่งจริงๆ
จากนั้นเมื่อเจอหน้าคนไม่รู้จักมัก จะทายว่าจะเป็นโน่นเป็นนี่ จะเกิดเหตุการณ์นั้นเหตุการณ์นี้ และก็เป็นจริงตามนั้นทุกครั้ง จนหมอนิดรู้ตัวเองว่าได้กลายเป็นร่างผ่านสื่อพิเศษของสิ่งที่มองไม่เห็นและ สัมผัสได้ว่าคือ “ปู่ฤาษีนารายณ์” (มี4กร) จึงยอมรับเป็นร่างประทับทรงมาระยะเวลาหนึ่ง มีคนเคารพนับถือและเริ่มมีชื่อเสียง

ปัจจุบันหมอนิดได้ยึดอาชีพหมอดู โดยทำนายชะตาบ้านเมืองและบุคคลสำคัญผ่านหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ ผลการทำนายมีความแม่นยำอย่างน่าประหลาด เกือบจะทุกครั้งที่ถูกสบประมาทเนื่องจากเป็นการทำนายที่ไม่มีหลักเกณฑ์ โหราศาสตร์ โดยหมอนิดยืนยันว่าตัวเองรู้มาจากญาณวิเศษของปู่ฤาษีนารายณ์



เว็บหมอนิด http://www.mornid.com


No comments: